Trang chủ » Châu Âu » Du Học Hà Lan » Các Trường Tại Hà Lan » Du học ngành truyền thông tại Hà Lan: cần hiểu kĩ càng!

Du học ngành truyền thông tại Hà Lan: cần hiểu kĩ càng!

Du học Hà Lan Ngành truyền thông Communication ngày nay càng trở thành xu thế bởi tính năng động của ngành cũng như sự phát triển truyền thông – marketing tại Hà Lan. Theo Linkedin, mạng xã hội về việc làm chuyên nghiệp nhất hiện nay đánh giá, Hà Lan hiện tại là đất nước đào tạo nhân sự ngành truyền thông cũng như có nhu cầu tìm kiếm nhân sự ngành này thuộc top cao nhất trong các nước tại châu Âu chỉ sau Anh Quốc. Tuy nhiên, với mức học phí chỉ bằng 1/2 so với Anh Quốc cùng nhiều học bổng giá trị hơn 50%, việc du học ngành truyền thông tại Hà Lan trở nên hấp dẫn hơn cả.

Tuy nhiên chúng ta cần hiểu rõ về truyền thông là gì? Làm gì? Và phù hợp với ai hơn trong bài viết sau đây:

Du học ngành truyền thông tại Hà Lan
Bài viết giải thích về ngành truyền thông và cơ hội du học ngành truyền thông tại Hà Lan

Có phải bạn thường nghe trên báo đài, TV, hay trên mạng xã hội thường nói rất nhiều về các thuật ngữ như ngành truyền thông, media, PR, marketing, quảng cáo, báo chí… là xu hướng trong việc phát triển các doanh nghiệp, tổ chức lớn mạnh hơn ngày nay? 

Nhưng lại không phân biệt được sự khác nhau của mỗi thuật ngữ trên, và chỉ hiểu đơn thuần đó là các hoạt động quảng cáo nhằm mục đích càng nhiều người biết về thương hiệu đó càng tốt. Sự thật là, những thuật ngữ trên khác nhau rất nhiều, kể cả về phương tiện, mục đích và công việc giữa truyền thông, PR, media, marketing, quảng cáo, báo chí khác nhau hoàn toàn. Bài viết dưới đây sẽ giải thích kĩ càng từng thuật ngữ về truyền thông trên, và giới thiệu ngành nghề phù hợp với từng thuật ngữ đó, cũng như phân tích cơ hội du học ngành truyền thông tại Hà Lan một cách chi tiết nhất.

Cùng HISA tìm hiểu kĩ về từng ngành nhé:

Mối liên quan giữa truyền thông, báo chí, truyền thông thực hành, Media, và nghiên cứu truyền thông:

Bảng mô tả thông tin ngành truyền thông
Sơ đồ giải thích sự liên quan của các thuật ngữ, ngành học trong ngành truyền thông

Du học ngành truyền thông báo chí và truyền thông thực hành tại Hà Lan

Thực trạng chung của những người ngoài ngành, hay đối với học sinh mới tốt nghiệp cấp 3 chưa có kiến thức chung lâu nay luôn nghĩ rằng truyền thông và truyền thông báo chí, báo đài là một, tuy nhiên như bảng mô tả trên, truyền thông báo chí chỉ là một mảng nhỏ trong toàn bộ ngành truyền thông.
Để bạn hiểu hơn về các định nghĩa được đưa ra từ đầu bài viết, cùng nhìn lên sơ đồ. Bạn có thể thấy khái niệm truyền thông là khái niệm lớn, bao quát nhiều khái niệm con.
Trước hết, truyền thông hiểu đơn giản là truyền đạt thông tin, tức là truyền đạt thông tin cần thiết đến với đúng đối tượng cần thông tin. Do đó, thuật ngữ truyền thông được chia ra với nhiều mục đích và đối tượng khác nhau.
Hãy nắm rõ 3 từ khóa chính sau để phân biệt: “thông tin”, “đối tượng tiếp nhận thông tin”, và “cách truyền đạt thông tin” ( hay còn gọi là phương tiện truyền đạt thông tin như truyền hình, đài, fanpage, website, bài viết, clips,..)

Hãy so sánh bảng sau về 2 thuật ngữ đầu là truyền thông báo chí, và truyền thông thực hành bao gồm truyền thông công ty và truyền thông tổ chức NGO, NPO,..:

Thông tin Đối tượng tiếp nhận thông tin Cách truyền đạt thông tin
Ngành báo chí

Những thông tin chung của xã hội, mang tính thời sự, kiến thức chung xã hội như luật, sức khỏe, dịch bệnh, kinh tế, đầu tư, …. Người dân quan tâm đến các vấn đề chính trị, xã hội, kiến thức chung xã hội như luật, sức khỏe, dịch bệnh, kinh tế, đầu tư, …. Thường là đài truyền hình, đài phát thanh, báo giấy, báo điện tử,..
Truyền thông công ty

Truyền thông nội bộ:
Những thông tin từ lãnh đạo, trưởng phòng về chính sách mới, kế hoạch nội bộ, báo cáo kết quả làm việc, …
Tùy thuộc vào đối tượng thông tin, ví dụ như thông tin cập nhật bao bì mới cho sản phẩm cần chuyển đến bộ phận thiết kế của công ty,… Từ các cuộc họp trực tiếp, online,  email, hay các platform chung mà các nhân viên công ty cùng đăng nhập hằng ngày để nhận thông báo.
Truyền thông sản phẩm: Những thông tin về sản phẩm của công ty – đưa thông điệp quảng cáo tới người tiêu dùng. Đối tượng khách hàng có nhu cầu hoặc đối tượng khách hàng mục tiêu. Sử dụng các hoạt động Marketing để đưa thông tin sản phẩm tới đối tượng khách hàng mục tiêu, như,  facebook, gg ads,…
Truyền thông của tổ chức NPO, NGO,..

Thông tin mang tính chất nâng cao nhận thức của người dân.
Nếu truyền thông bên báo chí mang tính chính trị và đôi lúc mang tính định hướng. Thì truyền thông bên NPO hay NGO mang tính trung lập nhiều hơn. Hay nếu truyên thông công ty marketing mục đích là lợi nhuận thì NPO và NGO mang tính phi lợi nhuận.
Đối tượng cần nâng cao ý thức. Ví dụ như:

Chiến dịch #metoo muốn nâng cao nhận thức của người dân về nạn ấu dâm. Sẽ tập trung vào cách phụ huynh về cách dạy con, và các đứa trẻ về những hành động cần tránh xa của các đối tượng ấu dâm.

Các phương tiện truyền thông của các tổ chức này thường bao gồm tất cả 2 mục trên, vừa là báo đài, truyền hình, hay media facebook, tùy thuộc vào chiến lược truyền thông phù hợp.

Bảng so sánh trực quan trên giúp các bạn có thêm định hướng cụ thể cho bản thân về đối tượng doanh nghiệp, tổ chức bạn nên lựa chọn sau khi tiết nghiệp du học ngành truyền thông tại Hà Lan.

Du học ngành truyền thông Media tại Hà Lan

Qua bảng trên, các bạn đã hiểu kĩ về 2 ngành là truyền thông báo chí và truyền thông thực hành. Hai thuật ngữ này tập trung phần lớn vào việc phát triển nội dung được xem như bước thứ nhất. Thì thuật ngữ thứ 3, truyền thông media là bước thứ 2 để diễn đạt hóa nội dung đó, sao cho hấp dẫn, thu hút người tiếp nhận thông tin. Ví dụ như bạn thường hứng thú xem clip hướng dẫn làm một thứ gì đó hơn là ngồi đọc từng bước một cách làm nó. Đơn giản vì những thứ trực quan, gần gũi, có thể thấy bằng mắt thường dễ dàng hơn là tưởng tượng ra nó và làm. Do đó, ngành truyền thông media được ra đời, ngày nay nó còn được gọi là truyền thông đa phương tiện. Ngành này được ra đời và phát triển trước khi nó xuát hiện tại Việt Nam, do đó du học ngành truyền thông media tại Hà Lan sẽ giúp các bạn học sinh có cái nhìn đi trước thực tại của nước nhà, khi về nước sẽ có nhiều lợi thế cạnh tranh hơn. Hầu hết các khóa học du học về truyền thông tại các trường nổi tiếng hiện nay tại Hà Lan như Hanze University of Applied Sciences, Tilburg University, Rotterdam University, Hague University of Applied Sciences, Media and Communication from NHL Stenden, HAN University of Applied Sciences… đều nghiêng về mảng truyền thông đa phương tiện và truyền thông trong kinh doanh này.

Vậy ngành truyền thông đa phương tiện bao gồm những phương tiện nào? Sự khác nhau của các phương tiện đó là ra sao?

các social media phổ biến
Các Social Media phổ biến hiện nay

Sau khi làm được nội dung marketing, việc dùng media nào như một công cụ hữu hiệu để truyền đạt nội dung đó là vấn đề quan trọng. Giả sử như công ty bạn là công ty về mỹ phẩm handmade, thứ còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt, điều đầu tiên bạn cần là giáo dục khách hàng về sản phẩm của bạn. Để làm được điều này, bạn cần 1 platform chứa lượng kiến thức tốt, đầu tư kĩ nội dung, phân chia các mục liên quan, các bài viết dễ điều hướng, để người đọc tự khám phá trong chuỗi kiến thức của công ty bạn. Thì bạn nên mở blog, thông tin trong blog có thể dễ dàng truy cập và tìm kiếm, và mọi thứ thường được tổ chức một cách tự nhiên.

Ví dụ: bài đăng trên blog thường được đặt trong danh mục và người dùng có thể điều hướng bài đăng theo danh mục hoặc thẻ cụ thể hoặc thông qua việc tìm kiếm. Và giống như các hình thức khác của phương tiện truyền thông, nội dung được đăng thường chứa nội dung đa phương tiện như ảnh và video đính kèm cùng với văn bản khiến thông tin truyền thông cuả bạn được truyền tải đa dạng hơn. Tùy thuộc vào lĩnh vực, mục đích mà bạn có thể sử dụng loại hình media phù hợp, như facebook, instagram, youtube, linkedin,…

Du học ngành nghiên cứu truyền thông tại Hà Lan

Tiếp đến, là ngành về nghiên cứu truyền thông, những người làm ngành này thì khác hoàn toàn so với những người làm 3 ngành được nêu trên, họ không có trực tiếp làm về truyền thông cho một công ty hay tổ chức vụ thể nào cả, mà họ quan sát, phân tích, nghiên cứu các hoạt động truyền thông của tất cả các công ty tổ chức nói trên. 

Thống kê số lượng người sử dụng facebook
Ảnh: phân tích số lượng người sử dụng facebook trên các quốc gia báo cáo nửa đầu năm 2015

Kết hợp với toàn bộ kiến thức chuyên ngành của tất cả các lĩnh vực con nằm trong 3 lĩnh vực lớn kể trên (báo chí, truyền thông văn hóa, truyền thông chiến lược, truyền thông phát triển, truyền thông sức khỏe, truyền thông thay đổi hành vi, truyền thông tâm lý, truyền thông nghệ thuật…). Để tìm ra coi có những lý thuyết nào đã nói về vấn đề này, chuyện này đã xảy ra ở đâu rồi, tại sao nó xảy ra, xảy ra thì có ảnh hưởng gì tới con người. Tiếp theo là dùng cái kiến thức nền này chế ra những câu hỏi đi phỏng vấn những người tham gia vào quá trình truyền thông trực tiếp để tìm ra lý do thật sự. Rồi đối chiếu lại lý thuyết coi có đúng ko, có gì cần thay đổi, chỉnh sửa cho thực tế và cả đám sách đó không? 

Nhằm mục đích chính vẫn là NGHIÊN CỨU, có thể được dùng để giảng dạy như Case Study trong các trường đại học, hay lưu trữ dữ liệu nghiên cứu dưới dạng kiến thức hàn lâm, hoặc những nghiên cứu này có thể được bán ra cho các Agency làm về truyền thông để có dữ liệu,  … Ngành này được coi như ngành tạo để nghiên cứu, tạo ra cơ sở lý thuyết căn bản để giảng dạy cho 3 ngành được nêu trước đó. 

Du học ngành nghiên cứu truyền thông tại Hà Lan cũng là một ý tưởng không tồi. Mặc dù, ngành này nghe có vẻ thực sự lí thuyết, thiên về nghiên cứu, tuy nhiên hiện tại các công ty lớn như Cocacola, Apple. Facebook, … họ vẫn luôn thuê các nhân sự học về nghiên cứu truyền thông song song với các nhân sự về truyền thông thực hành. Với mục đích để kết hợp và kiểm nghiệm các gỉ định và ý tưởng kinh doanh. Du học ngành truyền thông nghiên cứu này tại các trường đại học nghiên cứu tại Hà Lan như Radboud University, Wageningen University and Research Centre, University of Twente, University of Groningen, Leiden University, Erasmus University.

Tư vấn du học Hà Lan

Học các ngành báo chí, truyền thông thực hành, truyền thông nghiên cứu ra trường làm gì?

Học ngành báo chí, có thể apply vào những job nào? Công việc hằng ngày gồm những gì?

Trong ngành báo chí có báo in, báo hình, báo điện tử, báo phát thanh. Công việc chủ yếu có hai mảng: phóng viên (đi lấy tin, phỏng vấn, chụp ảnh, quay phim, ghi âm, viết bài, làm bài trên video, băng ghi âm…).

Các cử nhân ngành Báo chí có khả năng thực hiện các chức trách phóng viên, biên tập viên tại các cơ quan báo, tạp chí, hãng tin, đài phát thanh, đài truyền hình, làm cán bộ nghiên cứu-giảng dạy tại các cơ sở đào tạo và nghiên cứu khoa học về báo chí và truyền thông đại chúng, làm cán bộ chức năng trong các cơ quan lãnh đạo, quản lí thông tin báo chí hoặc thực hiện các chức trách công tác đòi hỏi sự hiểu biết có hệ thống, cơ bản về lí luận và kĩ năng nghiệp vụ báo chí, làm chuyên viên tại các công ty truyền thông, làm nhân viên truyền thông, quan hệ công chúng (PR). Với biên tập viên, lương thường dao động từ 10 – 20 triệu tùy năng lực, nếu bạn từng du học ngành truyền thông báo chí  và từng đi thực tập tại 1 cty tại Hà Lan sau khi hoàn thành khóa học tại các trường đại học nghiên cứu tại Hà Lan khả năng được offer lương cao sẽ dễ dàng hơn.

Mô tả công việc Yêu cầu khi ứng tuyển
  • Thực hiện xây dựng hệ thống content liên kết giữa các kênh media.
  • Lên ý tưởng và viết bài, viết kịch bản, biên tập nội dung, mô tả cho các sản phẩm, dịch vụ
  • Phụ trách viết các bài PR theo yêu cầu
  • Hoạch định nội dung, xây dựng chiến lược nội dung cho trang tin
  • Thực hiện việc biên tập và kiểm duyệt tin bài của đội ngũ content
  • Nghiên cứu thói quen và xu hướng đọc của người dùng
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng thương hiệu
  • Chịu trách nhiệm trước quản lý về chất lượng nội dung của tất cả nội dung tin bài đăng
  • Tốt nghiệp Đại học ngành Báo chí, Marketing, Ngôn ngữ,…
  • Khả năng viết, diễn đạt tốt, khả năng nắm bắt thông tin tốt, nhạy.
  • Tiếng Anh đọc hiểu, giao tiếp cơ bản (ưu tiên)
  • Có kinh nghiệm, hiểu biết về thiết kế , dựng phim là một lợi thế.

Học ngành truyền thông nội bộ, marketing và truyền thông cho NGO ra trường làm gì, công việc và mức lương ra sao?

Truyền thông nội bộ là làm gì?

Truyền thông nội bộ giúp truyền tải thông điệp và tầm nhìn của lãnh đạo tới các nhân viên. Nếu truyền thông nội bộ không đạt hiệu quả, thiếu thông suốt, các nhân viên sẽ không ý thức được tầm quan trọng của việc đóng góp sức lực giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu đề ra.

Mô tả công việc của nghề truyền thông nội bộ như sau:

Mô tả công việc Yêu cầu tuyển dụng
  • Nắm bắt ý chí, mục tiêu, yêu cầu của ban lãnh đạo cùng với tình hình và nguyện vọng của nhân sự chung theo từng giai đoạn.
  • Điều phối các hoạt động về nhân sự bằng các công cụ truyền thông nội bộ thích hợp để đạt mục tiêu cao nhất.
  • Vận động, truyền thông nhân viên tham gia đóng góp nội dung, văn hóa nội bộ Công ty.
  • Có kỹ năng thuyết trình và truyền cảm hứng hiệu quả,
  • Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục cao.
  • Khả năng kết nối, cổ động mọi người, chủ động trong việc điều phối, triển khai công việc. Nhiệt tình, cởi mở và thân thiện trong công việc.

Truyền thông sản phẩm – Học Marketing ra trường làm gì?

Marketing được cắt nghĩa 2 phần là MARKET có nghĩa là thị trường, đuôi ING phia sau có nghĩa là các hành động liên quan tới thị trường bao gồm các hoạt động hướng tới khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của khách hàng, thông qua quá trình tiếp thị sản phẩm, phát triển thương hiệu. Bản chất, là cầu nối quan trọng nhất giữa khách hàng và doanh nghiệp. 

Mô tả công việc Yêu cầu ứng tuyển
  • Viết, biên tập và tổng hợp các thông tin fanpage công ty, Website, báo chí…
  • Duy trì mối quan hệ, hợp tác với các đơn vị, cơ quan báo chí
  • Tìm kiếm, biên tập và xây dựng nội dung và hình ảnh cho các chiến dịch marketing trên các ấn phẩm truyền thông, các kênh Website, Social Media (Facebook, Zalo…), xử lý khủng hoảng truyền thông
  • Phối hợp sáng tạo ý tưởng, thiết kế và tổ chức các sự kiện lauching sản phẩm, tri ân khách hàng, trao thưởng, họp báo …
  • Theo dõi các xu hướng của thị trường và thông tin truyền thông về đối thủ cạnh tranh.
  • Giao tiếp, Tiếng Anh : Tốt.
  • Có khả năng viết bài và tạo tương tác .
  • Có khả năng quan hệ và tương tác tốt với các báo, phương tiện truyền thông đại chúng.
  • Có kỹ năng tìm kiếm thông tin trên các trang mạng cộng đồng, có khả năng phân tích tin tức và sàng lọc thông tin

Ngành truyền thông trong các tổ chức xã hội – NGO, NPO:

Cơ hội việc làm của khối ngành này thực tế không có nhiều, sau khi Việt Nam công bố thoát nghèo không lâu về trước, rất nhiều các tổ chức phi lợi nhuận , phi chính ohur rút khỏi hoặc hạn chế đầu tư vào Việt Nam, do đó không có nhiều sự lựa chọn đa dạng so với 2 khổi ngành nói trên. Về công việc chung, khá giống với hình thức truyền thông – marketing của doanh nghiệp. Tuy nhiên, mục đích không tập trung vào lợi nhuận mà tập trung vào nâng cao ý thức người dân về 1 vấn đề cụ thể. Mức lương cũng tương đồng và công việc cũng tương đồng với hình thức truyền thông marketing kể trên. Do đó mình xin phép rút gọn bài viết mục này.

Cơ hội làm việc ngành truyền thông khi du học tại Hà Lan ở các tổ chức phi chính phủ
Cơ hội làm việc ngành truyền thông khi du học tại Hà Lan ở các tổ chức phi chính phủ

Tuy nhiên, nếu bạn từng du học ngành truyền thông tại Hà Lan, bạn nên ở lại châu Âu để làm việc cho các tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận tại đây. Ở đó, có rất nhiều tổ chức lớn, và nhiều cơ hội việc làm hơn cả.

>>> Đọc thêm bài viết: Du học Hà Lan: tất tần tật thông tin quan trọng

Du học ngành truyền thông tại Hà Lan, cơ hội nghề nghiệp vươn tầm quốc tế

Chắc đến đây bạn đã hiểu được khái quát về tất cả các thuật ngữ trong ngành truyền thông và cơ hội sau khi ra trường làm việc tại thị trường lao động Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở đó, cơ hội luôn là rất nhiều nếu chúng ta hướng tầm mắt đối với quốc tế, tại châu Âu, thu nhập hàng tháng của 1 nhân viên Marketing dao động từ 2000 – 4000 Euro 1 tháng tùy năng lực và tùy nước, tương đương với 54 – 108 triệu 1 tháng. Chỉ cần trang bị cho mình thêm tiếng Anh, với cùng lượng kiến thức như ở Việt Nam bạn đã có thể có mức lương quốc tế, tuy nhiên bạn phải sở hữu ít nhất 4-5 năm kinh nghiệm dày dặn và nổi bật trong ngành để lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển dụng nước ngoài.

Một hướng đi đơn giản hơn, là có trong tay tấm bằng đại học, hoặc thạc sĩ về ngành truyền thông của 1 trong các trường thuộc những nước có thế mạnh về ngành này. Trong suốt 10 năm qua, Hà Lan luôn được biết đến như là 1 trong những trung tâm truyền thông của lục địa với 114 nhà sản xuất truyền hình nổi tiếng khắp Châu Âu, mang lại nguồn thu lên đến 12,8 tỉ Euro hằng năm. Theo QS Ranking 2018, Đại học Amsterdam của Hà Lan đang dẫn đầu thế giới về đào tạo truyền thông. 

Thông tin về chúng tôi

Du học HISA tự hào là là một trong ba đơn vị tuyển sinh du học Hà Lan lớn nhất tại Việt Nam. Luôn là đối tác uy tín của các trường với vai trò cung cấp những thông tin mới nhất. Cập nhật nhất về chi phí du học Hà Lan, học bổng về trường đào tạo hàng đầu tại Hà Lan .

HISA là đại diện tuyển sinh trực tiếp của các trường hàng đầu tại Hà Lan. Vì vậy khi  theo học Hà Lan thông qua HISA , học sinh sẽ được hưởng những quyền lợi cao nhất. 

Nếu bạn ở xa, không thể đến trực tiếp các văn phòng của HISA. Bạn có thể scan (hoặc chụp hình) rồi gửi về địa chỉ duhoc@hisa.vn để được hỗ trợ làm thủ tục hồ sơ.

Tư vấn du học Hà Lan

Khi du học ngành truyền thông tại Hà Lan với HISA bạn sẽ được:

  • Tư vấn và cung cấp thông tin, tài liệu du học
  • Tư vấn chọn trường và ngành học phù hợp với năng lực và nguyện vọng
  • Săn học bổng bán phần, toàn phần
  • Hướng dẫn, hỗ trợ chứng minh tài chính du học.
  • Luyện phỏng vấn trước khi xin VISA
  • Hướng dẫn phong tục tập quán địa phương.
  • Giúp đỡ tìm việc làm thêm cho học sinh, sinh viên.
  • Làm thủ tục miễn phí với những học sinh đi theo nguồn ngân sách nhà nước và các tổ chức.
  • Là cầu nối giữa học sinh và phụ huynh trong suốt quá trình học.
  • Hướng dẫn hồ sơ thăm thân, du lịch và định cư.
  • Trợ giúp học sinh trong quá trình sinh viên học tại nước ngoài.

————————

Công ty TNHH Hợp tác Du học Quốc tế Hà Nội (HISA Co)

Hotline: +84 98 310 4430

Fanpage: facebook.com/DuHocHISA

Skype: hisa_education

Trụ sở chính: C20204, Tầng 2, toà C2 D’Capitale, Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 243 640 1996 or  (+84) 243 640 1997

Email: duhoc@hisa.vn

CN Hồ Chí Minh: Tầng 2, Tòa nhà Đức Nhân, 328 – 330 Phan Xích Long. Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (+84) 28 3517 07 97 hoặc  (+84) 28 3517 07 98

Email: hisahcm@hisa.vn

 

03/12/2019

Bảng xếp hạng các trường khoa học ứng dụng tại Hà Lan

Các trường đại học khoa học ứng dụng ở Hà Lan thường không được đưa vào bảng xếp hạng đại học trên toàn thế giới.…

18/10/2019

7 Trường Đại Học Của Hà Lan Nằm Trong Top 100 BXH Times Higher Education 2020

Bảng xếp hạng các trường đại học trên thế giới năm 2020 British Magazine - Times Higher Education biên soạn gồm 1400 trường đại học…

11/10/2019

Giới thiệu trường đại học khoa học ứng dụng The Hague

Nếu bạn đang tìm kiếm một bằng cấp được quốc tế công nhận để chuẩn bị cho sự nghiệp trong tương lai, trường đại học…

11/12/2019

Giới thiệu đại học Ứng dụng Karel de Grote Hogeschool

Hoàn thiện ước mơ du học Bỉ cùng đại học Ứng dụng Karel de Grote Hogeschool Karel de Grote Hogeschool tên quốc tế là Karel…

11/12/2019

Trại hè Windsor College Melbourne cho học sinh từ 10 tuổi

Windsor College là một tổ chức đào tạo đã đăng ký cung cấp khóa tiếng Anh hàng đầu trong ngành. Hãy để Trại hè Windsor…

10/12/2019

Đại học ElmHurst – Sở hữu học bổng Mỹ lên đến $100,000

Được thành lập năm 1871, Elmhurst là một trường đại học khai phóng (liberal art college) nằm ở thành phố Chicago xinh đẹp bang Illinois.…